Đăng ký

Định hướng nghề nghiệp theo sở thích

Chúng ta thường lựa chọn nghề nghiệp theo chuyên môn được đào tạo hoặc theo sự sắp đặt, tư vấn của người thân. Điều đó có hẳn là đúng???


Hàng ngàn cử nhân ra trường mỗi năm, loay hoay với câu hỏi: “Em nên làm gì?”. Hỏi mà không trả lời được, nên dễ dàng lâm vào cảnh thất nghiệp hoặc chỉ có thể làm những công việc tạm bợ, không ổn định. Đó là do định hướng nghề nghiệp chưa tốt.

Rất nhiều người vội vàng nhận việc, mải mê làm, rồi sau đó chán dần, mệt dần, cho đến 1 ngày muốn nhảy sang 1 lĩnh vực khác. Đó là do tầm nhìn chưa xa.

Những người khác thì đã phát hiện ra công việc mà mình yêu thích rồi, nhưng lại không đủ quyết tâm để nghỉ việc và đi tìm một chân trời mới. Đó là do động lực chưa cao.

Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống và có tới 40 năm để làm việc. Tại sao không tự tay xây dựng nên con đường sự nghiệp cho chính mình? Hãy để cho sở thích và niềm đam mê dẫn lối. Rồi bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua, lại thêm tự hào vì được làm đúng công việc mà mình yêu thích.

Không còn uể oải khi bắt đầu tuần mới. Không còn ngủ vùi vì quá mệt mỏi trong những ngày cuối tuần. Không còn những áp lực, lo toan. Không còn những mong chờ đến hết tháng chỉ để nhận lương… Vì bây giờ, bạn đang làm việc cùng với niềm hân hoan trước những trải nghiệm mới. Chỉ có niềm vui và sự trưởng thành. Bạn sẽ được phát huy hết khả năng, thế mạnh của mình.

Tôi sẽ giúp bạn tìm ra công việc mơ ước. Tôi cũng sẽ giúp bạn xây dựng nên những nấc thang trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ giúp bạn được làm việc với sở thích, niềm đam mê và đúng với sở trường. Tôi còn mong muốn, bạn đủ tự tin để chia sẻ điều đó với người thân của bạn.

Hãy đăng ký tham dự talkshow “Định hướng nghề nghiệp theo sở thích” và cùng chúng tôi chia sẻ những câu chuyện thành công.

Thời gian:14h00 - 16h00, thứ 7 (20-12-2014)
Địa điểm: Nghỉ cafe, số 12 ngõ 36, Duy Tân, Hà Nội
Phí tham dự: Miễn phí. Học viên tự thanh toán tiền đồ uống với quán.
Đăng ký: www.dangky-aone.tk



Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét