Đăng ký

Môn Toán - Phổ thông trung học

(Aone JSC) Xin chào các em!

Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017 sẽ có một sự khác biệt so với kỳ thi này năm 2016, đó là xuất hiện đề thi trắc nghiệm và có thể có các trường tổ chức thi riêng dưới hình thức tự luận hoặc cũng có thể vẫn là hình thức trắc nghiệm. Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Aone tiếp tục khóa ôn luyện Toán kế thừa từ năm trước, đồng thời xây dựng thêm những nội dung mới cập nhật để học sinh có được kiến thức và sự tự tin để tham gia kỳ thi Trung học phổ thông 2017 với thành tích cao nhất.



Khóa học bao gồm 2 phần: Trắc nghiệm + Tự luận. Thời gian học trung bình 2 buổi/tuần. Ở Aone, các em không chỉ được bồi dưỡng văn hóa, với nền tảng kiến thức vững chắc và phân tích linh hoạt; mà còn được tham gia môi trường học tập vui nhộn, hòa đồng. Thỏa sức sáng tạo trong những dịp lễ đặc biệt và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Lớp học tối đa 25 học viên, phòng học sạch sẽ và trang bị hiện đại, giúp các em có điều kiện tiếp thu tốt nhất. Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ: 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc theo dõi fanpage: www.facebook.com/LuyenthiAone để cập nhật các tin tức mới nhất của Trung tâm.

Chúc các em thành công!


===========
Giáo viên: Cô Lê Phương Tú, 7 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Trường THPT Xuân Đỉnh. Với cá tính trẻ trung và hóm hỉnh, cô được đông đảo học sinh yêu mến đủ để thành lập fanclub. :D

Ngoài giờ học chính, cô còn chia sẻ nhiều câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống, giúp các em có những góc nhìn mới, tình cảm hơn, sâu sắc hơn cũng như được chuẩn bị nhiều kỹ năng cho cuộc sống mới.

Cô góp phần hướng dẫn cho rất nhiều học sinh thi đỗ đại học các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại, Học viện Tài chính...
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét