Đăng ký

Môn Lý - Phổ thông trung học

(Aone JSC) Quá trình làm bài thi môn Vật lí là một quá trình đòi hỏi chúng ta vận dụng cùng một lúc rất nhiều các kĩ năng. Từ việc tổng hợp phân tích nhận định đề, đến việc ứng dụng lý thuyết vào giải các dạng bài tập, sắp xếp thời gian làm bài cho hợp lý trong phòng thi. 



Khoá học này cùng hệ thống dạng bài được sắp xếp một cách khoa học, đầy đủ sẽ giúp các em ôn tập và củng cố vững chắc hệ thống kiến thức cũng như vận dụng một cách thành thạo vào các dạng bài tập cụ thể. Tham gia Khoá học sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể, chi tiết dưới sự tận tình của Thầy. Các em sẽ hoàn toàn yên tâm rằng mình đã không bỏ sót một dạng bài tập nào có mặt trong cấu trúc đề thi và tự tin làm bài với điểm cao.

----------
Giáo viên: Thầy Giáp Xuân Trường có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Vật Lý. Với sự chân thành và nhiệt tình hiếm có, thầy sẵn sàng kèm riêng cho các em vào muộn, hoặc học yếu để có thể theo kịp chương trình trên lớp với các bạn.

Thầy Trường không chỉ coi dạy học là một nghề, mà còn là tình yêu và niềm đam mê trọn đời. Với Thầy, được lên lớp, đứng trên bục giảng đã là một niềm hạnh phúc. Thầy cũng là người sáng tạo ra phương pháp giải Lý nhanh, giúp học sinh nhanh chóng nhìn ra đáp án cho từng bài tập trong thời gian ngắn. Thầy đã thực hiện nhiều video hướng dẫn ôn tập môn Vật Lý cho học sinh Trung học phổ thông mà các em có thể tham khảo trên Youtube...

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét