Đăng ký

Môn Hóa - Phổ thông trung học


(Aone JSC) Các em thân mến.

Từ năm 2015, Bộ giáo dục và Đào tạo đã gộp hai kì thi Tốt nghiệp THPT và Kì thi Đại học thành một kì thi chung là Kì thi THPT Quốc gia. Vì vậy, đề thi của chúng ta có nhiều sự thay đổi cả về cấu trúc lẫn độ khó. Bộ giáo dục và Đào tạo đã cho các em làm quen với dạng đề thi thống nhất, không còn phân ban, phân khối nữa. Và trong đề thi, các em đã thấy xuất hiện tích hợp một số các bài tập thực hành về các kĩ năng, các hiện tượng và một số vấn đề cần giải quyết trong cuộc sống. 

 


Khoá học này sẽ giúp các em hoàn toàn tự tin khi làm bài thi. Nội dung khoá học được chia làm các chuyên đề và các dạng bài tập. Khoá học này được coi là khoá học nền tảng để các em nắm vững nội dung kiến thức mà các em đã học từ lớp 10 đến lớp 12. Các kiến thức, phương pháp, dạng bài sẽ được cung cấp một cách khoa học, cụ thể, trọng tâm trong cấu trúc đề thi để các em tiếp cận dễ dàng và thành thạo. Cùng với đó là hệ thống phương pháp để các em làm bài thi trắc nghiệm một cách hiệu quả và đạt điểm cao.

Chúc các em thành công!


Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment