Đăng ký

Tiếng Anh giao tiếp cho người trưởng thành

 Aone JSCMôi trường học tập ở trường lớp Việt Nam nặng về ngữ pháp, nhưng rất ít cơ hội thực hành. Điều này khiến cho phần lớn sinh viên và cả người đi làm cảm thấy e ngại mỗi khi cần tiếp xúc với người nước ngoài. Ngay cả những việc đơn giản như: chỉ đường, hướng dẫn, đề nghị giúp đỡ hay đơn giản chỉ là giới thiệu bản thân khi đi xin việc... cũng trở nên vô cùng khó khăn.



Vì thấu hiểu điều đó, Aone đặc biệt xây dựng khóa "Tiếng Anh giao tiếp cho người trưởng thành" - tập trung vào kỹ năng Nghe và Nói nhiều hơn. Với giới hạn 10 học viên/lớp học, giúp cho ai cũng có nhiều cơ hội thực hành. Ngoài ra, việc luyện tập theo những chủ đề đơn giản, thường gặp như: Du lịch, mua sắm, chỉ đường, giới thiệu bản thân, sở thích... giúp cho học viên có thể áp dụng ngay lập tức vào công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Mục tiêu :



Thời gian học: Thời gian: 3 tháng mỗi cấp

Học phí: 5.000.000 đ/ khóa

Sĩ số: Tối đa 10 học viên/lớp



Đăng ký học: 0947 5879 83 / tuvanaone@gmail.com

Địa điểm học: Trung tâm Anh ngữ Aone - 4N5, ngõ 40, Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAone









Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment