Đăng ký

Nhật ký sự kiện ngày 6.12.2014 - ĐHTM

Ngày 6/12/2014, Aone JSC phối hợp với Khoa Kinh tế - Luật, trường Đại học Thương Mại tổ chức workshop "Kỹ năng viết CV và phỏng vấn thành công" cho sinh viên năm cuối. Chương trình diễn ra trong 5 tiếng đồng hồ liên tiếp và thu hút hơn 250 sinh viên tham gia hào hứng đến tận phút cuối. Bên cạnh phần giảng dạy sôi nổi, thực tế của Chuyên gia Tư vấn - Đào tạo Nguyễn Quốc Chiến, còn có sự tham gia giao lưu của những nhà tuyển dụng khách mời là chị Nguyễn Hải Anh - Giám đốc Marketing của Sawycom, anh Đỗ Bá Thích - Giám đốc công ty luật A & S và chị Nguyễn Thị Nga - Giám đốc công ty K Việt Nam.


1 tuần sau khi sự kiện kết thúc, có ít nhất 5 sinh viên trường Đại học Thương Mại trúng tuyển vào các công ty kể trên với vị trí Nhân viên tập sự, chứng tỏ sự thành công trong vai trò kết nối giữa Nhà trường - Công ty Đào tạo và Doanh nghiệp tuyển dụng.

Mời các bạn xem Nhật ký sự kiện qua album ảnh sau:

https://www.flickr.com/photos/quocchien242/sets/72157650040816731/

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét