Đăng ký

Những điều phụ huynh cần lưu ý khi lựa chọn lớp tiếng Anh cho trẻ mầm non (từ 4-6 tuổi)

Aone.JSC - Mỗi dịp hè về, nhiều bậc phụ huynh muốn cho con học thêm tiếng Anh, nhưng gặp khó khăn trong việc chọn lớp học. Vậy cha mẹ cần chú ý điều gì khi lựa chọn lớp tiếng Anh cho trẻ? Trung tâm Anh ngữ Aone sẽ chia sẻ và gợi ý giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề này.

Dựa trên độ tuổi của con


Theo các nhà khoa học, không có giới hạn độ tuổi cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Nhiều bậc phụ huynh quan điểm rằng “Con mình nói tiếng Việt còn chưa sõi thì nói gì đến tiếng Anh.”. Tuy nhiên, đây là một quan điểm không có cơ sở khoa học. Trẻ ngay từ 3 đến 5 tuổi đã có thể tiếp cận và tiếp thu ngoại ngữ. Đây là thời kỳ phát triển khả năng giao tiếp, vì vậy trí não trẻ rất nhạy bén với ngôn ngữ.

Nếu được tiếp cận với phương pháp phù hợp, trẻ có thể nhanh chóng nắm bắt vốn từ vựng cơ bản và không hề gặp khó khăn trong phát âm, thậm chí là giao tiếp đơn giản.

Ở lứa tuổi Mầm non - Pre school (4 – 6 tuổi) cũng hoàn toàn có thể cho các con tham gia các lớp tiếng Anh sơ cấp. Với giáo trình và phương pháp thích hợp, các con sẽ tiến bộ rất nhanh.

Buổi học với giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Anh ngữ Aone

Dựa trên phương pháp dạy và học

Với giáo trình Family and Friends (được Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến khích sử dụng trong các trường học), về những chủ đề quen thuộc, gần gũi với các em nhỏ như: gia đình, lớp học, đồ chơi, quần áo, vật nuôi và ngày sinh nhật… tại Aone, các bé được tiếp thu ngôn ngữ mới một cách có hệ thống, khoa học và tự nhiên.

Với xu thế và tâm lý hiện nay, nhiều bậc phụ huynh thích cho con mình học với giáo viên bản ngữ. Khi đến với Trung tâm Anh ngữ Aone, điều đó sẽ được đáp ứng. 100% giáo viên tại trung tâm đều có trình độ và kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ tại Việt Nam. Cô Abigail Cagadas, giáo viên dạy tiếng Anh trẻ em đã có 8 năm kinh nghiệm cho biết: “Nếu được, nên cho trẻ học tiếng Anh với người bản xứ ngay từ sớm. Điều này giúp các trẻ dễ dàng “bắt chước” ngữ điệu, phát âm của thầy cô giáo, từ đó phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên.” 



Hãy tham khảo ý kiến của con bạn

Tham khảo ý kiến của chính các bé là điều bạn nên làm khi chọn lớp tiếng Anh cho con học. Đừng cho rằng chúng quá nhỏ để quyết định. Hãy nhớ rằng chỉ khi con thật sự hào hứng với lớp tiếng Anh mà bạn chọn cho chúng thì chúng mới chịu học và sự đầu tư của bạn mới có hiệu quả.

Khi thích thú, trẻ sẽ học rất nhanh!


Aone.JSC tổng hợp
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét