Đăng ký

Tuyên Quang: Công bố tài liệu hướng dẫn ôn tập Kỳ thi THPT quốc gia 2018

Aone JSC - Nhằm nâng cao chất lượng công tác ôn tập cho học sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 và các năm tiếp theo, Sở GDĐT Tuyên Quang đã tổ chức hội thảo xây dựng chương trình và tài liệu ôn tập dành cho giáo viên và học sinh lớp 12.


Theo đó, Sở GD&ĐT đã tổng hợp thành tài liệu hướng dẫn ôn tập Kỳ thi THPT quốc gia 2018 ở tất cả các môn, gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh và Giáo dục công dân.
Thông qua bộ tài liệu này, nhằm giúp các nhà trường, giáo viên, học sinh chủ động xây dựng kế hoạch giảng dạy và học tập, nhằm đạt kết quả cao nhất trong Kỳ thi thi THPT quốc gia 2018.

Tài liệu ôn tập tại ĐÂY

Anh ngữ Aone tuyển sinh các lớp tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Với 100% giáo viên nước ngoài và các anh chị Trợ giảng thân thiện, sáng tạo - lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, sự vui thích thể hiện trên từng học viên. Với chúng tôi đó là không khí của gia đình.

Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0947 5979 83
Website: www.aone.edu.vn


                                                                                   Aone JSC ( nguồn giaoducthoidai.vn)

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét