Đăng ký

Phương pháp "Liên Hoàn" dạy Tiếng Anh cho trẻ em

Aone JSC - Hiện này, phần lớn phụ huynh đều mong muốn con mình có thể thành thạo tiếng Anh. Và điều này cũng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu cho tất cả các bậc phụ huynh. Vậy dạy tiếng anh cho trẻ em như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất luôn là câu hỏi được đặt ra với chúng tôi.


Ngày càng có nhiều trung tâm Anh ngữ mở các lớp tiếng anh cho trẻ em để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh ở trên. Nhưng việc dạy tiếng Anh cho trẻ em không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Kết quả luôn đòi có sự phối hợp tốt giữa phụ huynh và giáo viên. Và hơn thế nữa quan trọng nhất đó chính là sự kiền trì đồng hành của phụ huynh trên con đường chinh phục môn tiếng Anh của con.





Ngoài những giờ học trên lớp, phụ huynh nên tham gia vào việc học tiếng Anh cùng trẻ thông qua việc chơi trò chơi tiếng Anh, đọc truyện tiếng Anh, hay xem các chương trình tiếng Anh phù hợp cho trẻ. Những việc nào vừa giúp phụ huynh có sự gần gũi với trẻ bên cạnh đó vừa cùng bé học và ôn luyện tiếng Anh. Mặc dù các chương trình tiếng Anh được khuyến khích cho trẻ xem thường không có phụ đề tiếng Việt, ban đầu có thể khiển không hiểu. Tuy nhiên, nếu kiên nhẫn duy trì thói quen xem, sẽ tạo ra khả năng phản xạ và tăng vốn từ tiếng Anh cho trẻ.



Ngoài ra, cũng có rất nhiều các băng đĩa nhạc thiếu nhi, hoặc trò chơi bằng tiếng Anh phù hợp đi kèm theo các giáo trình tiếng Anh trẻ em. Phụ huynh có thể theo dõi và nhắc nhở trẻ sử dụng những công cụ này, hỗ trợ việc học tiếng Anh. Nếu phụ huynh cảm thấy không quá “rành” về tiếng Anh thì có thể nhờ đến sự trợ giúp từ những chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em, từ băng đĩa hoặc trực tuyến. Hãy đảm bảo trẻ được nghe tiếng Anh từ những nguồn có chất lượng phát âm và từ vựng chuẩn.





Cuối cùng, các phụ huynh hãy thường xuyên trao đổi với giáo viên, về chương trình học, kết quả học tập của bé trên lớp cũng như ở nhà, để có thể nắm được những phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em mới nhất và phù hợp nhất. Đôi lúc vào dịp cuối tuần, hoặc các kỳ nghỉ phụ huynh có thể tạo điều kiện cho bé tham gia các sự kiện có người nước ngoài, hay du lịch sang nước ngoài để bé có thể có thêm cơ hội có những trải nghiệm giao tiếp thực tế với việc sử dụng tiếng Anh.

Anh ngữ Aone tuyển sinh các lớp tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Với 100% giáo viên nước ngoài và các anh chị Trợ giảng thân thiện, sáng tạo - lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, sự vui thích thể hiện trên từng học viên. Với chúng tôi đó là không khí của gia đình.

Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0947 5979 83
Website: www.aone.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAone

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét