Đăng ký

Sách giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ em tiểu học

Aone JSC - Phương pháp cũng như giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ em tiểu học cần đặc biệt chú ý , bởi vì đây là giai đoạn quan trọng quyết định khả năng học ngoại ngữ của các em sau này.

Các em ở giai đoạn này cần tập trung nhiều vào rèn luyện kĩ năng nghe, nói cũng như ứng dụng phản xạ trong giao tiếp. Luôn dạy theo phương châm "học mà chơi, chơi mà học", không nên gây áp lực tâm lý cho trẻ.

       

Sách hướng dẫn học tốt Family and Friends

Những nguyên tắc cơ bản trong việc dạy tiếng anh trẻ em bậc tiểu học :

1. Sử dụng cuộc đàm thoại giao tiếp tiếng Anh đơn giản
Hội thoại đơn giản sẽ giúp trẻ học được những câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản , vì thế việc cho trẻ nghe các cuộc đàm thoại căn bản này sẽ giúp trẻ học và có thể bắt chước giao tiếp tiếng anh thành thạo, phát triển kỹ năng nghe nói cho trẻ.

2. Giai đoạn “Học mà chơi, chơi mà học”
Các trò chơi tiếng Anh sẽ giúp trẻ vừa học vừa chơi, đây được xem là một cách học thông minh đối với tiếng Anh trẻ em. Tuy nhiên bạn nên chọn các trò chơi tiếng anh phù hợp với độ tuổi của trẻ nhất là vốn từ của trẻ. Vì mục đích của việc cho trẻ chơi là giúp trẻ cảm thấy hứng thú với tiếng anh.


3. Học tiếng anh bằng hình ảnh

Phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em phải luôn gắn liền với hình ảnh. Hình ảnh giúp trẻ ghi nhớ tốt nhờ sự liên tưởng. Một vài lưu ý khi dạy trẻ học tiếng anh bằng hình ảnh:

Hãy tập cho các em liên tưởng hình ảnh và có thể bật ngay ra từ tiếng anh mà không phải nghĩa từ Tiếng Việt trong đầu rồi mới dịch ra Tiếng Anh.

Đừng cố gắng nhồi nhét quá nhiều từ một lúc cho trẻ sẽ dẫn đến căng thẳng và quá tải, dễ khiến trẻ chán nản và bỏ cuộc.

Cho trẻ học thật nhiều từ vựng nhưng lại không chú ý đến phát âm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới trẻ khi học tiếng Anh sau này. Nếu phát âm sai liên tục trong thời gian dài có thể khiến trẻ phát âm nhiều từ vựng sai và rất khó sửa sau này. Phát âm là kĩ năng đầu tiên quan trọng nhất khi học Tiếng Anh, nếu phát âm tốt sẽ làm cho quá trình nghe nói nhanh chóng và dễ dàng hơn.

>>> Tham khảo học từ vựng tiếng anh theo chủ đề bằng hình ảnh



4. Dạy tiếng anh cho trẻ em qua bài hát

Nghe nhạc tiếng Anh cũng là một cách học rất tốt đối với các em. Những bài hát từ ngữ đơn giản âm điệu vui nhộn sẽ biến thành những bài học tiếng Anh vô cùng thú vị . 


5. Dạy ngữ pháp tiếng anh cho trẻ em

Nghe ngữ pháp được sử dụng trong bối cảnh từ khi còn nhỏ sẽ giúp con bạn sử dụng nó một cách tự nhiên và chính xác khi chúng lớn. Việc sử dụng sơ đồ tư duy để dạy ngữ pháp tiếng anh là một cách hữu hiệu bạn nên áp dụng.

Bên cạnh giáo trình các em tiểu học đang học tại trường ( sách Family and Friends), phụ huynh có thể tham khảo một số cuốn sách hệ thống lại kiến thức của các em đang học. 
Nội dung sách được trình bày ngắn gọn, xúc tích theo chủ đề của bài học, hướng dẫn chính xác cho các em về từ vựng, cũng như những cấu trúc câu từ đơn giản đến phức tạp. Bao gồm các bài tập vận dụng như: điền vào chỗ trống, lắng nghe và điền từ, nhìn hình và trả lời câu hỏi, nối câu, đọc đoạn văn ngắn trả lời câu hỏi... sẽ kích thích trí não trẻ, giúp các em linh hoạt hơn khi học ngôn ngữ mới này.
Đặc biệt, sách đã được mã hóa để sử dụng với bút thông minh. Là phương tiện hữu hiệu giúp phụ huynh dạy tiếng anh cho trẻ em tiểu học tại nhà cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.


Anh ngữ Aone tuyển sinh các lớp tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Với 100% giáo viên nước ngoài và các anh chị Trợ giảng thân thiện, sáng tạo - lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, sự vui thích thể hiện trên từng học viên. Với chúng tôi đó là không khí của gia đình.



Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0947 5979 83
Website: www.aone.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAone








Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét