Đăng ký

Tổng hợp tài liệu Tiếng Anh cho trẻ em hay nhất (Phần 1)

Aone Jsc - Dạy Tiếng Anh cho trẻ không phải là luôn luôn bắt con phải ngồi trên bàn học và chiến đấu với những cuốn sách dày cộm. Có rất nhiều cách học để nâng cao vốn hiểu biết tiếng Anh cho bé như qua sách truyện, phim ảnh hay chơi các trò chơi về Tiếng Anh. Đặc biệt với kho tàng tài liệu Tiếng Anh khổng lồ trên mạng Internet, các bố các mẹ hãy tận dụng để trẻ có những khoảng thời gian học Tiếng Anh vừa vui vẻ lại vừa bổ ích.


Nguồn tài liệu Tiếng Anh cho trẻ em miễn phí
Alphabet Learning Workbook

Đây là một tài liệu Tiếng Anh giúp các bé làm quen với bảng chữ cái thông qua các bài tập thực hành dưới dạng trò chơi. Một cuốn sách mang lại sự hào hứng, vui vẻ và khả năng tập trung rất cao cho trẻ.

Tải tài liệu tại: http://bit.ly/1Ye0Btj


Phonics for Dummies

Chia sẻ nhiều bí quyết và ý tưởng giúp các em học đánh vần và phát âm Tiếng Anh chuẩn xác. Đây là tài liệu Tiếng Anh trẻ em phù hợp cho các em đang muốn bắt đầu làm quen với Tiếng Anh với đầy đủ cách đánh vần, phát âm, giọng điệu và phát triển kỹ năng thông qua nhiều bài thực hành thực tế.

Tải tài liệu tại: http://bit.ly/phonics_dummies
Britannica Discovery Library

Bộ sách Tiếng Anh trẻ em mầm non này giúp trẻ làm quen với rất nhiều từ vựng và câu hỏi xoay quanh cuộc sống hàng ngày bằng Tiếng Anh.

Sách được minh họa bằng nhiều hình ảnh đầy màu sắc, với nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống như
Colors
Animals
Numbers
Words
Time
Me
Me and you
People and Places
The World Around us

                                           Aone JSC ( nguồn kidsonline )
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét