Đăng ký

Chương trình luyện thi đại học cấp tốc môn Lý 2017

(Aone JSC) Chỉ còn hơn 3 tháng nữa là đến kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, Trung tâm luyện thi AONE mở lớp ôn thi cấp tốc môn Vật lý trong 3 tháng với tổng thời lượng 24 ca học (90 phút/ca). 
 


Với 7 chuyên đề trọng điểm:

1. Dao động cơ
2. Sóng cơ học
3. Điện xoay chiều
4. Sóng điện từ
5. Sóng ánh sáng
6. Lượng tử ánh sáng
7. Vật lý hạt nhân 


Giáo viên: Thầy Giáp Xuân Trường, hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Vật Lý. Với sự chân thành và nhiệt tình hiếm có, thầy sẵn sàng kèm riêng cho các em vào muộn, hoặc học yếu để có thể theo kịp chương trình trên lớp với các bạn.

Thầy Trường không chỉ coi dạy học là một nghề, mà còn là tình yêu và niềm đam mê trọn đời. Với Thầy, được lên lớp, đứng trên bục giảng đã là một niềm hạnh phúc. Thầy cũng là người sáng tạo ra phương pháp giải Lý nhanh, giúp học sinh nhanh chóng nhìn ra đáp án cho từng bài tập trong thời gian ngắn. Thầy đã thực hiện nhiều video hướng dẫn ôn tập môn Vật Lý cho học sinh Trung học phổ thông mà các em có thể tham khảo trên Youtube...

Hình ảnh lớp học:


 

Thời gian bắt đầu: 18h ngày 28/02/2017, MIỄN PHÍ 1 buổi học thử đầu tiên.
Học phí: 800.000đ/tháng (x 3 tháng)

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký trước ngày 01/03/2017
Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký trước ngày 28/02/2017

Liên hệ: 0948 48 5583
Địa chỉ: 4N5, ngõ 40 Xuân La, Hà Nội (gần trường Đại học Nội Vụ)
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment