Đăng ký

Những bước khởi động đơn giản để bé bắt đầu học tiếng Anh hiệu quả

Aone.JSC - Cũng giống như những bước khởi động trước khi chơi thể thao, bé sẽ học tiếng Anh hiệu quả hơn nếu được luyện tập những thói quen sau đây:
1, Kích hoạt vốn từ vựng của bé
Hãy cho bé học các bài học từ vựng theo chủ đề, trước khi bắt đầu học một chủ đề mới hãy gợi nhắc những chủ đề cũ để ôn lại từ vựng liên quan. 
Ví dụ, nếu bé đang học tiếng Anh về các chủ đề về thời tiết, hãy cùng bé dành ra vài phút để nói về thời tiết hôm nay, lý do bé thích mùa nào, bé không thích mùa nào,… Và tất nhiên những gì bé trả lời phải bằng tiếng Anh, bài tập đơn giản này sẽ giúp bé khởi động vốn từ vựng đã cũ.

2, Kích hoạt ngữ pháp của bé
Đối với trẻ nhỏ, ngữ pháp không quá quan trọng trong học tiếng Anh, tuy nhiên bé phải nắm được những cấu trúc đơn giản để có thể giao tiếp hàng ngày. Cũng giống như ôn tập lại vốn từ vựng, hãy tập cho bé ghép câu bằng những từ có sẵn để bé có thể nhớ hơn cấu trúc ngữ pháp được học ở trên lớp.

3, Hát một bài hát trước khi bắt đầu giờ học
Hãy cho bé xem các video dạy tiếng Anh qua các bài hát thiếu nhi và cùng bé hát theo. Khuyến khích bé xem và hát bất cứ lúc nào có thời gian rảnh, bài tập thú vị này sẽ giúp bé có phản xạ với ngôn ngữ tốt hơn.

4, Cùng bé học tiếng Anh qua các bức tranh
Học tập thông qua hình ảnh là cách đơn giản giúp bé nhớ các kiến thức đã học một cách tốt nhất. Hãy giúp bé học cách miêu tả hình ảnh và đồ vật bằng tiếng Anh, xâu chuỗi những gợi ý để có thể đưa ra đáp án đúng

Ưu đãi tại Trung tâm Anh ngữ Aone:
- Học thử 2 buổi MIỄN PHÍ.
- Học phí: 800k/ tháng (8 buổi).
- Giảm 10% nếu phụ huynh đóng học phí 3 tháng/ lần.
- Giảm tiếp 10% với gia đình có từ 02 cháu cùng theo học.
- Thư viện miễn phí với hơn 2.000 đầu sách, truyện nhiều thể loại. Không chỉ các con được đọc truyện tranh, mà cả bố mẹ cũng có thể tranh thủ thư giãn với sách trong khi chờ đón con...
- Tham gia miễn phí CLB Tiếng Anh (tập luyện Tiếng Anh, tổ chức hoạt động ngoại khóa, chơi trò chơi cá nhân, tập thể…).
- Lịch khai giảng lớp tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi): 18h00 ngày 08/6/2017

Đăng ký:
- Địa chỉ: 4N5, ngõ 40, Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại: 0947 5979 83

Hãy trao tặng con tri thức để con tự tin vững bước vào tương lai!
Aone.JSC biên tập
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét