Đăng ký

Thi THPT Quốc gia 2018: Bộ GD-ĐT cho phép thí sinh thi cả 2 tổ hợp môn

Aone JSC - Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Bộ cho phép thí sinh được chọn dự thi cả hai bài thi khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, bài nào điểm cao sẽ sử dụng để xét tốt nghiệp THPT.

Ngày 9/10, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố lộ trình tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng chính quy từ năm 2018. Phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 về cơ bản vẫn giữ ổn định như năm 2017. Cụ thể, kỳ thi sẽ có 5 bài thi, bao gồm 3 bài thi bắt buộc là toán, ngữ văn và ngoại ngữ; 2 bài thi tự chọn là khoa học tự nhiên (vật lý, hóa học, sinh học), khoa học xã hội (lịch sử, địa lý, giáo dục công dân).

Trong số 5 bài thi này, bài thi ngữ văn được tổ chức theo hình thức thi tự luận, các bài thi còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm.

Tuy nhiên, trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018, Bộ cho phép thí sinh được chọn dự thi cả hai bài thi khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Theo đó, điểm bài thi nào cao hơn sẽ được sử dụng để xét tốt nghiệp THPT.

Trước đó, Bộ GD&ĐT cũng cho biết, kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2019 và năm 2020 cơ bản vẫn được triển khai theo phương án tổ chức kỳ thi của năm 2018 với các bài thi, hình thức thi như trên.

Anh ngữ Aone tuyển sinh các lớp tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Với 100% giáo viên nước ngoài và các anh chị Trợ giảng thân thiện, sáng tạo - lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, sự vui thích thể hiện trên từng học viên. Với chúng tôi đó là không khí của gia đình.

Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 0947 5979 83
Website: www.aone.edu.vn

                                                                           Aone JSC ( nguồn antt.vn )
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét