Đăng ký

PHƯƠNG PHÁP DẠY TIẾNG ANH CHO TRẺ Ở NHÀ

 Aone JSC - Ngay từ lúc 2-3 tuổi, bố mẹ đã có thể cho trẻ học tiếng Anh tại nhà. Và phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ ở nhà chính là qua tác động nghe để tạo ra môi trường phát âm chuẩn bản ngữ, ngấm vào não bé thông qua sự phân tích.

Những phương pháp cha mẹ có thể áp dụng để dạy tiếng Anh cho trẻ ở nhà như sau:
Hãy để bé nghe nhiều hơn nói

Phụ huynh cần phải tự tạo môi trường học tập cho bé ngay khi ở nhà. Theo đó, vào mỗi khung giờ nhất định, hãy để bé ở riêng trong phòng, cho bé nghe những câu chuyện tiếng Anh nổi tiếng dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Một ngày có thể chia làm nhiều lần khác nhau, mỗi lần chỉ cần để bé nghe 30 phút và dần dần tăng thời lượng, cường độ nhưng giảm tần suất đi.Youtube chính là một kênh dạy tiếng Anh online cho trẻ em hữu hiệu. Với các chương trình như: Muffins Songs hay Super Simple Songs hay Raz-kids dạy tiếng anh cho trẻ em youtube sẽ trở nên dễ dàng hơn cả.

Trẻ không cần phải học theo đúng quy trình

Cha mẹ không nhất thiết phải ép trẻ học theo thứ tự "nghe- nói-đọc-viết", việc dạy tiếng anh cho trẻ hoàn toàn thoải mái với bất cứ kĩ năng nào. Tuy nhiên, như đã được đề cập phía trên thì nên cho trẻ tiếp xúc với kĩ năng nghe, dựa theo sở thích của trẻ mà khai thác kỹ năng và nội dung hình ảnh sao cho phù hợp.

Dạy tiếng Anh cho trẻ theo phương pháp trực quan



Sau kĩ năng nghe thì cách dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ theo phương pháp trực quan là tốt nhất. Tuy nhiên, ở lứa tuổi lên 5 thì trẻ nên được học sâu hơn về ngôn ngữ và nội dung tương ứng để trẻ có thể hình thành tư duy ngôn ngữ cùng sự phát triển, hiểu biết thế giới. Cách dạy tiếng Anh cho bé 5 tuổi theo hình thức kể các câu chuyện tiếng Anh: âm thanh, hình ảnh và văn bản cũng cực kì hiệu quả.

Tạo cho bé sự tiếp xúc và thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên cho bé là phương pháp dạy tiếng Anh tại nhà cho trẻ quan trọng nhất. Nếu việc làm này được diễn ra sớm sẽ khiến trẻ " Không hề sợ hãi" khi làm quen với tiếng Anh. Bởi chúng sẽ bắt chước dễ dàng mà không cần phải đi sâu vào khía cạnh âm học ( phonics hay phonology) và à quan trọng là Accent (ngữ điệu nói và phát âm) đã bắt đầu hình thành ở trẻ ngay từ nhỏ.

Bạn có thể tìm hiểu thêm cách dạy tiếng Anh tại nhà cho trẻ tại Aone.edu.vn Tại website này, phụ huynh sẽ tìm được rất nhiều phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ phong phú và thú vị, thích hợp với sự phát triển ngôn ngữ toàn diện của trẻ.

Anh ngữ Aone tuyển sinh các lớp tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Với 100% giáo viên nước ngoài và các anh chị Trợ giảng thân thiện, sáng tạo - lớp học luôn tràn ngập tiếng cười, sự vui thích thể hiện trên từng học viên. Với chúng tôi đó là không khí của gia đình.

Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0947 5979 83

Website: www.aone.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAone


Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét