Đăng ký

TIẾNG ANH GIAO TIẾP LỨA TUỔI MẪU GIÁO VÀ TIỂU HỌC: CẦN LUYỆN KỸ NĂNG NGHE NÓI HAY NGỮ PHÁP?

Aone JSC - Với các nghiên cứu khoa học đã cho thấy: trẻ em khi tiếp xúc với môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh sớm, sẽ giúp ích cho sự phát triển não, tư duy và trí thông mình của trẻ.

Ảnh: Trung tâm Anh ngữ Aone and Uge
Với các nghiên cứu khoa học đã cho thấy: trẻ em khi tiếp xúc với môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh sớm, sẽ giúp ích cho sự phát triển não, tư duy và trí thông mình của trẻ. 

Nhiều bậc phụ huynh đã sớm có định hướng cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ khi các con có độ tuổi rất nhỏ, từ ba hay thậm chí ít hơn

Vậy, một vấn đề đặt ra, tiếng Anh lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học: Cần rèn luyện kỹ năng nghe nói hay chú trọng về ngữ pháp? Mời quý vị hãy cùng với Hệ thống Anh ngữ ANU phân tích và tìm ra câu trả lời phù hợp. 

Trong văn hóa Việt Nam nói riêng và nền giáo dục Việt nam nói chung: Tiếng Việt là ngôn ngữ chính và trẻ được học hỏi từ khi mới sinh cho đến hết cuộc đời. “Trẻ lên ba cả nhà tập nói”. Đến sáu tuổi, trẻ mới được làm quen với mặt chữ và ghép từ, ghép vần, ghép tiếng và ghép câu để học đọc, học viết. Đến bảy, tám tuổi trẻ mới được tiếp cận ngữ pháp từ những khái niệm cơ bản nhất. 

Không ngoại lệ, khi học tiếng Anh, trẻ nhỏ cũng phải lần lượt trải qua các giai đoạn cơ bản đó rồi mới tập trung vào ngữ pháp khi đã có vốn từ giao tiếp cơ bản nhất định… 

Đối với các trẻ em: Khi xác định học một ngôn ngữ mới, đó sẽ là cả quá trình đầu tư về thời gian, công sức, trí tuệ theo quá trình, trình tự bắt buộc và không thể đánh giá trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 năm. 

Từ các phân tích trên, Hệ thống Anh ngữ ANU đã nghiên cứu, xây dựng và áp dụng chương trình học với các trình độ phù hợp để đa số các học viên phát triển, hoàn thiện tiếng Anh một cách toàn diện, chất lượng. 

Đối với trẻ em lứa tuổi mẫu giáo và mầm non, sản phẩm chính của Anh ngữ ANU là tiếng Anh giao tiếp. Nhằm giúp học viên tăng cường về các phản xạ tự nhiên, tự tin, có tư duy logic khi nghe nói tiếng Anh. Đây cũng là nền tảng cơ bản và vững chắc để giúp các học viên tham gia các khóa học tiếng Anh chuyên sâu sau này. 

Ngoài ra, đến với hệ thống Anh ngữ ANU, các học viên sẽ được chơi mà học, học mà chơi trong môi trường tiếng Anh vui vẻ, sôi động, giúp các học viên nhí luôn vui vẻ, hứng thú khi tham gia. Từ đó, chất lượng đào tạo sẽ được tạo dựng từ hiệu quả học tập của các con.

Ảnh: Trung tâm Anh ngữ Aone and Uge

 THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 Hotline/Zalo: 0947 5979 83
 Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 Website: www.aone.edu.vn

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét