Đăng ký

Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 và đối thoại về giải quyết thủ tục hành chính đối với các trung tâm đào tạo trên địa bàn thành phố Hà Nội


Aone JSC - Sáng ngày 12/10, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 đối với các trung tâm ngoài nhà trường; Lãnh đạo Sở; giám đốc các trung tâm giáo dục/ Đào tạo có vốn đầu tư nước ngoài; trưởng văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài; Giám đốc các Trung tâm tin học ngoại ngữ; Giám đốc các Trung tâm ngoại ngữ - tin học và nghiệp vụ chuyên ngành; Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa; Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng; đại diện Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Aone – ông Nguyễn Thế Tuyên đã về tham dự đông đủ và Đại diện lãnh đạo Sở đã tham gia, chỉ đạo hội nghị.




Với công tác Triển khai nhiệm vụ chủ yếu năm học 2018 -2019 đối với các trung tâm, đại diện Sở đã báo cáo sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2018: Với sự lớn mạnh, tăng cường về quy mô, mạng lưới (Có số liệu kèm theo); Các công tác quản lý như giải quyết thủ tục cấp chứng nhận, gia hạn hoạt động được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Bên cạnh những thuận lợi đã có, một số khó khăn, vướng mắc còn tồn tại tại các Trung tâm trong năm học vừa qua sẽ là những nội dung cần cải tiến và chỉnh sửa.…


Từ những kết quả đã đạt trong năm học 2017-2018; phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm học 2018 -2019 đối với các trung tâm cũng được đại diện lãnh đạo Sở thông báo tới các thành viên tham dự.

Bên cạnh đó, nội dung của Quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm ngoại ngữ, tin học cũng được hướng dẫn triển khai qua Thông tư TT21/2018-TT-BGDĐT ngày 24/8/2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành.
Trong thời gian qua, thủ tục hành chính, công tác quản lý và giải quyết thủ tục hành chính là một vấn đề còn gặp nhiều vướng mắc, cần công khai giải quyết. Tại hội nghị, các cuộc đối thoại về vấn đề này cũng được diễn ra nhằm tìm ra phương án tối ưu, chuẩn hóa các quy trình, quy định để các hạng mục công việc được giải quyết hiệu quả.

Các chỉ đạo của lãnh đạo Sở một lần nữa được thống nhất và đại diện các trung tâm cam kết sẽ nghiêm chỉnh tuân thủ và chấp hành. Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 đối với các trung tâm ngoài nhà trường đã kết thúc tốt đẹp.



Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét