Đăng ký

Hệ thống Anh ngữ A&U – nhà tài trợ kim cương của Olympic tiếng Anh không chuyên toàn quốc năm 2018 (Pro-E Contest 2018)

Hệ thống Anh ngữ A&U – nhà tài trợ kim cương của Olympic tiếng Anh không chuyên toàn quốc năm 2018 (Pro-E Contest 2018)


Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, Olympic tiếng Anh không chuyên toàn quốc năm 2018 (Pro-E Contest 2018) - cuộc thi dành cho sinh viên không chuyên tiếng Anh của các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên toàn quốc, đang đi đến hồi kết với cuộc tranh tài của các trường Đại học trên cả nước trong tháng 12/2018.

Như mục đích thành lập, Olympic Tiếng Anh không chuyên toàn quốc là sân chơi học thuật bổ ích cho Đoàn viên, sinh viên, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các đơn vị. Quan trọng hơn, cuộc thi mang ý nghĩa khích lệ, động viên phong trào học tiếng Anh trên cả nước. Đây cũng là sân chơi mang động lực giúp các bạn sinh viên lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh, thể hiện năng lực sử dụng tiếng Anh, tài năng của bản thân, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh sinh viên Việt Nam trong thời đại mới.

Dự kiến vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2018 tại Hà Nội.

PGS.TS Ngô Minh Thủy - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, trưởng ban tổ chức cuộc thi, chia sẻ: "Pro-E Contest 2018 tiếp tục khẳng định sức hút của mình với các bạn sinh viên trên toàn quốc bởi hình thức thi hấp dẫn, gắn với chủ đề đang được cả xã hội quan tâm. Năm nay được sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của các nhà tài trợ, chương trình đã được thực hiện chuyên nghiệp hơn với quy mô và chất lượng rộng khắp hơn các năm trước.


BTC cuộc thi đặc biệt cảm ơn Hệ thống Anh ngữ A&U – nhà tài trợ kim cương đã có những chia sẻ và đóng góp kinh nghiệm để chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chúng tôi tin tưởng rằng với mục đích, ý nghĩa và sự đổi mới của chương trình, các bạn sinh viên toàn quốc sẽ hưởng ứng và đồng hành cùng Pro-E Contest 2018”.




* Địa chỉ
Cơ sở 1: 3B3, ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: 1702, tòa A, khu chung cư Ecolife Tây Hồ, Hà Nội

* Hotline: 1900 29 29 55
* Email: info@anu.edu.vn
* Website: www.anu.edu.vn

Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét