Đăng ký

Tuyển sinh lớp tiếng Anh tiểu học - MOVERS

ANU JSC - Là các bậc làm cha, làm mẹ, ai cũng muốn những điều tốt nhất cho những thiên thân bé bỏng của mình. Bạn đang muốn tìm một môi trường học tập Tiếng Anh với: 

· Đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, những căn phòng học tiện nghi đáp ứng nhu cầu học tập, giúp con của bạn thấy háo hứng và phấn trấn trong mỗi giờ học . 

· Nơi con của bạn có cơ hội được học tập và giao tiếp với giáo viên nước ngoài được tuyển chọn với chương trình học với 3 nguồn tiếp cận Tiếng Anh mới mẻ được Phòng Đào Tạo chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. 

· Lớp học phụ đạo và CLB tiếng Anh diễn ra mỗi thứ Bảy hàng tuần hoàn toàn miễn phí đang chờ đón con bạn. 

Ảnh: Trung tâm Anh ngữ Aone và Uge
Hãy đến với Hệ thống trung tâm Anh ngữ A&U để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn! 

Vậy bạn có tò mò một tuần học tập tại Hệ thống Trung tâm Anh ngữ A&U sẽ diễn ra như thế nào?

Đối với mỗi lớp học tại A&U thường có 2 buổi một tuần để đảm bảo sự liên tục cũng như sự hấp dẫn trong việc tiếp nhận Tiếng Anh của các con. Đến với A&U, các con và cả các bậc phụ huynh sẽ được đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên trách với những nụ cười và lời hỏi han ân cần. Các con được yêu cầu đến sớm hơn so với buổi học 15’, để các anh chị trợ giảng kiểm tra bài cũ, kịp thời giải quyết thắc mắc và ổn định lớp sẵn sàng cho buổi học đầy hứng thú trước mặt.

Và buổi học bắt đầu, thầy cô giáo người nước ngoài bước vào với lời chào cả lớp đầy hứng khởi “Good Evening, all my students”, cả lớp đồng thanh đáp lại “ Teacher, Teacher, good evening”, không khí lớp thật tuyệt vời, cả lớp khởi động với bài hát “Hello song” như tạo lên tinh thần cho cả buổi học. Nội dung của cả tiết học đã được thầy cô giáo chuẩn bị từ trước, tiết học diễn ra với âm thanh to rõ đầy cuốn hút của thầy cô, với lời đáp lại nhanh chóng, có chút ngây thơ, vụng về mà vô cùng đáng yêu từ các con. Những từ mới, những câu nói, những cấu trúc Tiếng Anh được thay phiên thầy trò luyện tập và lồng ghép khéo léo trong các trò chơi. Tiết học 1 tiếng 30 phút nhanh chóng kết thúc bằng bài hát “Goodbye song”,những câu hát như vương vấn, như tự hỏi sao thời gian trôi quá nhanh, để rồi “Goodbye, goodbye and See you again”.
Ảnh: Trung tâm Anh ngữ Aone và Uge

Nội dung bài học của A&U luôn được đầu tư suy nghĩ từ việc chọn ra giáo trình phù hợp, từ việc chọn đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ rõ ràng, có kinh nghiệm, niềm đam mê với công việc giảng dạy và phù hợp, từ việc chuẩn bị trang thiết bị, dụng cụ học tập cho một buổi học, cho đến xây dựng ra chương trình giảng dạy cho mỗi buổi học. Đến với A&U, các con sẽ được tiếp cận Tiếng Anh qua nhiều nguồn như Tiếng Anh – Tiếng Anh, Toán – Tiếng Anh, Robotics – Tiếng Anh. Đây được coi là sự khác biệt rất lớn của A&U so với các trung tâm khác. Với nhiều nguồn tiếp cận, các con sẽ thấy Tiếng Anh thật thú vị, thật hấp dẫp để khám phá. Khối lượng từ vựng và cấu trúc Tiếng Anh được sử dụng đa dạng và trở lên đầy đủ hơn. Đến với A&U, các con không chỉ được học Tiếng Anh một cách thuần túy mà được học qua các mảng khác nhau của cuộc sống như Toán và Robotics.
Ảnh: Trung tâm Anh ngữ Aone và Uge

Sau mỗi buổi học, tình hình học tập của các con luôn được cập nhập vào mẫu phiếu có sẵn. Bài tập và tình hình của các con sẽ được nhân viên Trung tâm chuyển thẳng lên group hội phụ huynh, để đảm bảo mối liên hệ tốt nhất giữa Trung tâm và các bậc phụ huynh, tạo ra một vòng khép kín chăm sóc con từ gia đình đến Trung tâm.

Ngoài 2 buổi học chính, các con còn có thể tham gia lớp học Phụ đạo và CLB tiếng Anh hoàn toàn miễn phí được tổ chức vào thứ Bảy hàng tuần. Lớp học phụ đạo dành cho các con vào muộn hơn so với lớp hay không may vắng mặt trong buổi học chính hay kiến thức chưa vững, lớp học giúp các con ôn tập lại kiến thức đã học trong tuần và cảm thấy tự tin, hào hứng hơn trong lớp. CLB tiếng Anh được tổ chức với mục địch chủ yếu là tạo ra sân chơi, nơi để trao đổi niềm đam mê Tiếng Anh, nơi để các con được thỏa mình tham gia các trò chơi, được hát ca, nhảy múa; nơi để phá vỡ sự rụt rè, bỡ ngỡ của các con, nơi để Bố mẹ yên tâm gửi gắm vào mỗi dịp cuối tuần. Đến với CLB, các con trở lên năng động, tự tin và thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Một tuần học tập tại A&U khép lại với những âm vang mãi của tiếng cười, tiếng hát, của những câu tiếng Anh đang dần hoàn thiện, là sự nuối tiếc dễ thương khi các con phải kết thúc buổi học, là sự chào đón các con đến với A&U trong tuần tiếp theo để cùng học tập và vui chơi, để dần dần A&U trở thành ngôi nhà thứ hai của các con từ lúc nào không hay!

📱 Hotline/Zalo: 0947 5979 83
➡️ Địa chỉ: số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🌐 Website: www.aone.edu.vn
Anh ngữ Aone hân hoan chào đón!
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét