Đăng ký

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Aone Uge (ANU) đã vinh dự tham gia buổi lễ Tổng kết năm học của Trường mầm non Những Ngôi Sao Xanh - một đối tác thân thiết của ANU.

25/5/2018-#Hệ_thống_Trung_tâm_Anh_ngữ_Aone_Uge (A&U) đã vinh dự tham gia buổi lễ Tổng kết năm học của #Trường_mầm_non_Những_Ngôi_Sao_Xanh - một đối tác thân thiết của A&U.

Xin chân thành cảm ơn Trường mầm non Những Ngôi Sao Xanh đã tin tưởng và giao sứ mệnh giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên bản ngữ của A&U. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc tận tâm để đặt nền móng tiếng Anh chuẩn quốc tế cho các con.

Chúc mừng lễ Tổng kết năm học Trường mầm non Những Ngôi Sao Xanh thành công tốt đẹp. Chúc cho Trường ngày ngày thành công hơn nữa. Và Chúc cho sự hợp tác giữa Trường và Trung tâm A&U ngày càng bền chặt dựa trên chất lượng, niềm tin và uy tín.










Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét