Đăng ký

Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Quảng Châu, Trung Quốc qua thăm và tư vấn chương trình đào tạo tiếng Anh cho Trung Tâm

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AONE & UGE (ANU) vinh dự được đón tiếp ngài Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Quảng Châu, Trung Quốc qua thăm và tư vấn chương trình đào tạo tiếng Anh cho Trung Tâm.

Nhằm thúc đẩy các hoạt động phát triển trong năm 2018, ngày 03 tháng 5 năm 2018, Hệ thống Anh ngữ Aone&Uge (ANU) chi nhánh 4N5 ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã vinh dự được tiếp đón Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Quảng Châu, Trung Quốc - ngài Y.K Sailas Thangal cùng phu nhân Shanngamla Thangal. Tham gia tiếp đoàn có Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Đào tạo cùng tập thể lãnh đạo và chuyên viên Hệ thống Anh ngữ ANU.


Tại buổi gặp mặt, sau khi tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu về chương trình đào tạo, ngài Y.K Sailas Thangal đã nhận xét:

- Tuy thời gian hoạt động chưa dài, song ANU đã và đang xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại. Bên cạnh đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, ham học hỏi và giàu nhiệt huyết là sự định hướng, dẫn đường của Ban lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, yêu nghề. 

- Chương trình đạo tạo tiếng Anh đang áp dụng tại ANU là một chương trình hiện đại, là một trong những chương trình đi trước đón đầu với xu thế và phù hợp với thị trường không chỉ Việt Nam mà còn có thể áp dụng cho toàn khu vực Đông Á. Nổi bật là Chương trình tiếng Anh cho trẻ em có các nội dung mới như học Toán, Robotics bằng tiếng Anh...

- Chương trình đào tạo đã hoàn thiện nội dung cho đầy đủ các cấp bậc: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, IELTS và tư vấn du học. Đây là chương trình hoàn toàn khép kín, học viên sau quá trình học tập tại ANU không chỉ phục vụ hoàn thiện kiến thức trên lớp, mà còn có thể sử dụng tiếng Anh như là một ngôn ngữ thứ hai có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, ngài Sailas Thangal cũng tư vấn cho Hệ thống Anh ngữ ANU một số điểm cải tiến nhằm giúp Hệ thống Trung tâm được hoàn thiện, luôn giữ được niềm tin của khách hàng và học viên, để củng cố và phát triển thương hiệu Anh ngữ ANU.


Kết thúc buổi gặp gỡ, sau khi trao đổi, tặng quà, Ngài Sailas Thangal cũng có lời mời Ban lãnh đạo ANU sang thăm quan, chia sẻ thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các trung tâm ngoại ngữ khác tại Trung Quốc trong thời gian tháng 6 năm 2018.

Đây là một địa chỉ hợp tác mới, mở ra cơ hội cho phụ huynh, học viên của ANU tiếp cận tới một môi trường giáo dục hiện đại và uy tín. 

Quý Phụ huynh/ Học viên có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp các lứa tuổi xin liên hệ:

Hệ thống Anh ngữ ANU:

- Hotline/Zalo: 0947 5979 83 

- Địa chỉ: 

+ Số 4N5, ngõ 40 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số 8 ngõ 198 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ 3B3 ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội


Hệ thống Anh ngữ ANU xin chào đón. Trân trọng !!!
Share on Google Plus

Giới thiệu Unknown

Trung tâm Anh ngữ và Bồi dưỡng văn hóa Aone trực thuộc Công ty cổ phần giải pháp tổng hợp Aone, cung cấp các khóa học tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài; bồi dưỡng học sinh các môn Toán, Lý, Hóa khối Trung học phổ thông và các khóa kỹ năng mềm do những Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét:

  1. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bếp từ mới với nhiều tính năng và mẫu mã khác nhau. Cũng chính vì sự đa dạng đó mà những người tiêu dùng phải tham khảo nhiều người, nhiều ý kiến khác nhau, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và với căn bếp của gia đình mình. Hiểu được tâm tư của mọi người, nên các chuyên gia của Bếp Hoàng Cương đã tổng hợp Top bếp từ HOT nhất năm 2020, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn bếp phù hợp với gia đình mình.

    Một sản phẩm bếp từ tốt phải đạt được các tiêu chí: kiểu dáng đẹp, đa dạng chức năng, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Bếp từ đến từ thương hiệu Bosch - một thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới - được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sản phẩm này hội tụ được đầy đủ tất cả những yếu tố kể trên. Đặc biệt, model mới BOSCH PIJ651FC1E được xem là mẫu bếp “trong mơ” bởi dòng bếp từ này không chỉ sang trọng về kiểu dáng mà còn đem đến những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.

    Bosсh PID651DC5E là phiên bản bếp từ 3 vùng nấu được lắp đặt âm bàn. Bếp hình vuông có kích thước 51 x 606 x 527mm, công suất vượt trội 7400W. BOSCH PID651DC5E sở hữu mặt kính màu đen Schott Ceran sang trọng. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và các tính năng nấu nướng siêu tốc cũng được thiết kế cho mẫu bếp từ 3 vùng nấu này. Có Bosсh PID651DC5E hỗ trợ, bạn sẽ có một bữa cơm thịnh soạn chỉ sau ít phút xuống bếp. Hơn thế, không gian bếp sẽ không còn CO2, khói độc và không bị nóng bức, ngột ngạt như khi dùng bếp gas truyền thống.

    Bếp từ BOSCH PID675DC1E trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong gian bếp của những người nội trợ với tính năng nấu nhanh hơn và giảm tiêu hao năng lượng khá lớn. Bếp từ BOSCH PID675DC1E được thiết kế chỉ tạo nhiệt tại khu vực cần thiết, ở vùng trung tâm dưới đáy của xoong nồi. Việc này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong quá trình nấu nướng vì: nó có thể bảo vệ an toàn và thuận tiện hơn cho bạn, nhiệt độ luôn ở mức an toàn tránh cho tay bạn không bị bỏng khi làm bếp. Không chỉ có vậy bếp từ BOSCH PID675DC1E xuất hiện giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi nấu nướng cùng với tốc độ đun sôi của bếp nhanh hơn hai đến ba lần so với bếp điện và bếp gas mà trước đây bạn vẫn sử dụng.

    Bosch PID631BB1E được coi là một sản phẩm của công nghệ hiện đại đã chiếm trọn vẹn lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. BOSCH PID631BB1E sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng vuông vát cạnh mềm mại và 3 vùng nấu, tốc độ nấu siêu nhanh, tiện dụng, bền bỉ với thời gian. Đây chính là giải pháp an toàn cho việc nấu nướng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

    Trả lờiXóa

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc lò nướng đa năng BOSCH HBG634BB1. BOSCH HBG634BB1 series 8 thuộc dòng lò nướng đa năng với dung tích khoang lò 71 lít phù hợp với gia đình có không gian bếp rộng

    Teka HLB 840 thuộc dòng lò nướng đối lưu cao cấp, lắp âm tủ, với kiểu dáng khối hộp vuông nhỏ gọn. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá chiếc lò nướng chính hãng TEKA HLB 840 này nhé!

    Teka được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị nhà bếp cao cấp lắp âm tủ. Trong đó phải kể đến sản phẩm Lò nướng đa năng TEKA HSB 615 thuộc dòng sản phẩm lò nướng WISH.

    Bạn đã bao giờ biết đến một dòng sản phẩm lò nướng TEKA HSB 635 thuộc dòng sản phẩm lò nướng công nghệ mới WISH của Teka.

    Lò nướng TEKA HBB 735 có khả năng tự làm sạch bằng công nghệ hiện đại độc quyền của Teka - Hydroclean. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương khám phá thiết kế, cấu tạo, đặc điểm, tính năng của lò nướng nhập khẩu này nhé!
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
    Tel: 0974329191
    Website: https://bephoangcuong.com

    Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội
    Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
    Tel: 0933266966
    Youtube: https://bit.ly/BepHoangCuong

    Trả lờiXóa
  3. Chơi đá gà là loại hình giải trí rất hấp dẫn, lôi cuốn trên toàn thế giới, do nhu cầu ngày một lớn mạnh và đem lại thuận lợi tốt nhất cho người tham gia chơi đá gà trực tuyến Nhà cái SV388 của chúng tôi đem đến cho bạn chơi lịch thi đấu đầy đủ tại website https://sv388one.com/

    Trả lờiXóa
  4. Xem thêm chi tiết tại đây https://kramer-vn.com/thiet-bi-ve-sinh/

    Trả lờiXóa